ABOUT US

เกี่ยวกับเรา

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในฐานะที่เป็น “Logistics System Integrator”

และการมีผลิตภัณฑ์ด้านโลจิสติกส์ที่ครบวงจร ประกอบกับนวัตกรรมระบบจัดเก็บสินค้า

ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่า สามารถให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา และให้บริการ

ด้านระบบโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพ ด้วย Cost of Ownership ต่ำที่สุด

 

ด้วยนโยบายด้านคุณภาพของเรา ทำให้เรามีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนี้

1) ระบบที่ออกแบบและติดตั้ง ด้วยวิศวกรที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ยาวนาน

2) การให้บริการก่อนและหลังการขายด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในความเป็นมืออาชีพของเรา

3) การสต็อคอะไหล่ที่จำเป็นต่าง ๆ อย่างครบถ้วน เพื่อให้ระบบหยุดทำงานน้อยที่สุด

 

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนและทันตามกำหนดเวลา

เราจึงเน้นการบริการทั้งก่อนและหลังการขายให้มีความพร้อมตลอดเวลา โดยบริการของเรา มีดังนี้

1) การให้คำปรึกษาและออกแบบระบบจัดเก็บสินค้า ตลอดจนการสำรวจพื้นที่หน้างาน

2) การติดตั้ง รื้อย้าย ตรวจสอบสภาพ และซ่อมแซม ชั้นจัดเก็บสินค้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ

3) การซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น การตรวจเช็คและเปลี่ยนอะไหล่ตามรอบเวลาที่กำหนด และการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ที่ชำรุด และเสียหายจากการใช้งาน ทั้งในระยะประกัน และหลังพ้นระยะเวลาประกัน

4) การสต็อคอะไหล่ของอุปกรณ์ที่จำเป็นต่าง ๆ อย่างครบถ้วน